Khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Japfa Hòa Bình

Sáng 1/8, Công ty CP Japfa Compfeed Việt Nam đã tổ chức khánh thành Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Japfa Hòa Bình tại xóm Đễnh, xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số Bộ, ngành T.Ư; các sở, ban, ngành, huyện Kỳ Sơn; các đối tác của Công ty CP Japfa Việt Nam.

Japfa Comfeed Việt Nam
Lãnh đạo tỉnh, Công ty CP Japfa Comfeed Việt Nam và các đối tác khánh thành nhà máy.

Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Hòa Bình do Công ty CP Japfa Comfeed Việt Nam đầu tư, được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 24/6/2011 và khởi công vào ngày 28/6/2012. Sau hơn 2 năm đầu tư xây dựng đã hoàn thành và đi vào sản xuất. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 7,6 ha, tổng mức đầu tư thực tế trên 380 tỷ đồng, công suất thiết kế trên 300.000 tấn sản phẩm/năm. Nhà máy đặt mục tiêu sản xuất 25 tấn sản phẩm/giờ và tương lai sẽ thực hiện 400.000 tấn sản phẩm/năm. Dự án nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Hòa Bình là dự án thứ 5 của Công ty CP Japfa Comfeed Việt Nam. Tập đoàn Japfa Comfeed là doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất, chế biến thức ăn chăn nuôi Indonesia, có sản phẩm tại nhiều quốc gia trên thế giới, có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 đã xây dựng nhà máy tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Bình, Long An, Bình Thuận, thực hiện mô hình sản xuất kinh doanh khép kín từ chế biến sản phẩm, lai tạo con giống, liên kết tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi. Tập đoàn đặt kế hoạch sản xuất 1 triệu tấn thức ăn vào năm 2015 và đến năm 2018 sẽ xuất khẩu thịt lợn, phấn đấu đạt 2 triệu tấn sản phẩm/năm vào năm 2020.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Công ty CP Japfa Comfeed Việt Nam đã cố gắng triển khai dự án bảo đảm tiến độ đề ra. Dự án đi vào hoạt động là sự kiện quan trọng không chỉ đối với chủ đầu tư và có ý nghĩa đối với địa phương, mở ra cơ hội giải quyết việc làm, thúc đẩy ngành chăn nuôi và trồng trọt và các dịch vụ nông nghiệp, phát triển kinh tế- xã hội, xóa đói - giảm nghèo, cải thiện cuộc sống của người nông dân của tỉnh Hòa Bình và các tỉnh trong khu vực. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Các sở, ngành chức năng tạo điều kiện tốt nhất cho nhà máy đi vào hoạt động. Các cấp, ngành chức năng, chính quyền phối hợp hỗ trợ chủ đầu tư vận hành nhà máy đạt hiệu quả cao, tiếp tục triển khai mở rộng dự án bảo đảm tiến độ, chất lượng nhằm mang lại hiệu quả thiết thực. Công ty CP Japfa comfeed Việt Nam nghiên cứu đầu tư vào những tiềm năng, lợi thế phát triển chăn nuôi thực phẩm sạch như thủy sản, gia súc, gia cầm của tỉnh Hòa Bình, gắn với việc tiêu thụ sản phẩm của nông dân, đồng thời thực hiện tốt các quy định của pháp luật hiện hành, chuẩn bị tốt nguồn lao động để vận hành nhà máy đạt hiệu quả cao.                                           

Báo Hòa Bình
Đăng ngày 02/08/2013
pv
Doanh nghiệp

Xem giá thủy sản ở đâu trên ứng dụng Farmext ?

Farmext tự hào là ứng dụng cung cấp giá thủy sản nhanh chóng và chính xác hàng đầu hiện nay, được tin dùng bởi đông đảo người nuôi trồng và kinh doanh thủy sản tại Việt Nam. Để bà con có thể dễ dàng xem giá thủy sản tại ứng dụng, chúng tôi xin được trình bày từng bước trong nội dung bài biết dưới đây.

Giá thủy sản
• 11:00 02/05/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá thủy sản ở đâu trên ứng dụng Farmext ?

Farmext tự hào là ứng dụng cung cấp giá thủy sản nhanh chóng và chính xác hàng đầu hiện nay, được tin dùng bởi đông đảo người nuôi trồng và kinh doanh thủy sản tại Việt Nam. Để bà con có thể dễ dàng xem giá thủy sản tại ứng dụng, chúng tôi xin được trình bày từng bước trong nội dung bài biết dưới đây.

Giá thủy sản
• 21:02 02/05/2024

Sò tai tượng: Kho báu nơi đại dương

Sò tai tượng được biết đến là động vật thân mềm có kích thước lớn nhất. Không chỉ có kích thước khủng, chúng còn mang lại rất nhiều giá trị về kinh tế và thẩm mỹ.

Sò tai tượng
• 21:02 02/05/2024

Tăng cường an ninh lượng thực toàn cầu bằng chỉnh sửa gen

Chỉnh sửa bộ gen đối tượng thủy sản đã được các nhà khoa trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản quan tâm và công nghệ này là tiềm năng to lớn để nâng cao khả năng quản lý môi trường, năng suất và khả năng kháng bệnh của ngành.

Biến đổi gen
• 21:02 02/05/2024

Quản lý tốt ao nuôi khi có mưa bất ngờ vào mùa nắng

Giai đoạn giao mùa nắng và mưa, sẽ xuất hiện những cơn mưa đầu mùa bất thường đang gây ra sự biến đổi đột ngột trong môi trường ao nuôi tôm. Sau cơn mưa đó là nắng nóng gay gắt, làm giảm sức đề kháng của tôm và tăng nguy cơ bùng phát bệnh.

Ao nuôi
• 21:02 02/05/2024

Ảnh hưởng tiêu cực từ nước xả thải ao tôm

Việc quản lý và xử lý chất thải, xử lý nước thải trong nuôi trồng thủy sản cũng cần được chú trọng. Các vật tư hóa chất, chế phẩm sinh học được sử dụng trong các mô hình canh tác ở các vùng kinh tế đáp ứng tiêu chuẩn môi trường và hạn chế dịch bệnh nuôi trồng thủy sản lây nhiễm để phát triển bền vững ngành nuôi trồng thủy sản.

Nước ao tôm
• 21:02 02/05/2024